OTO รับรางวัล “Outsourced Contact Center Service Provider of the Year”


นางสุกัญญา วนิชจักร์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) รับรางวัล Outsourced Contact Center Service Provider of the Year ติดต่อกันเป็นปีที่ จากเวที 2017 Frost & Sullivan Thailand โดยการมอบรางวัลในแต่ละปีจะได้รับการตรวจสอบและการประเมินผลโดยอ้างอิงจากสถานการณ์ในตลาดและรวมถึงแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นใหม่ เพื่อตัดสินหาผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมแค่เพียงหนึ่งเดียวในแต่ละรางวัล

ด้วยความก้าวหน้าและโดดเด่นในเรื่องรายได้ ส่วนแบ่งการตลาด และความเป็นผู้นำในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้ OTO ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ


ความคิดเห็น